Đào Vàng Online - Mới, Lạ, Hấp Dẫn Nhất Năm 2013
Đào Vàng Online nhanh tay làm giàu, nhận quà như những người thợ chuyên nghiệp.Sáng tác: đang cập nhật.
Nghe lời bài hát Lights (Single Version)
Lời bài hát Lights (Single Version)
I had a way then losing it all on my ownI had a heart then but the queen has been overthrown
And I'm not sleeping now the dark is too hard to beat
And I'm not keeping now the strength I need to push me
You show the lights that stop me turn to stone
You shine It when I'm alone
And so I tell myself that I'll be strong
And dreaming when they're gone
'Cause they're calling, calling, calling me home
Calling, calling, calling home
You show the lights that stop me turn to stone
You shine It when I'm alone
Home
Noises, I play within my head
Touch my own skin and hope that I'm still breathing
And I think back to when my brother and my sister slept
In an unlocked place the only time I feel safe
You show the lights that stop me turn to stone
You shine it when I'm alone
And so I tell myself that I'll be strong
And dreaming when they're gone
'Cause they're calling, calling, calling me home
Calling, calling, calling home
You show the lights that stop me turn to stone
You shine it when I'm alone
Home
Yeah, hee
Light, lights, lights, lights
Light, lights, lights, lights
Light, lights, lights, lights
Light, lights
You show the lights that stop me turn to stone
You shine it when I'm alone
And so I tell myself that I'll be strong
And dreaming when they're gone
'Cause they're calling, calling, calling me home
Calling, calling, calling home
You show the lights that stop me turn to stone
You shine it when I'm alone
Nghe lời bài hát Lights (Single Version)


Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã xem Lời bài hát Lights (Single Version) trên lời bài hát hay
Lời bài hát được phân loại theo thể loại nhạc và sắp xếp theo chữ cái đầu của bài hát, bạn có thể truy cập nhanh đến một bài hát bất kỳ bằng cách click vào ký tự đầu tiên của tên bài hát trong các nhãn hoặc thông qua từng thể loại nhạc. Để thuận tiện hơn blogs cũng cung cấp chức năng tìm kiếm, bằng cách đánh tên bài hát hoặc theo kiểu như: Lời bài hát + tên bài hát. ví dụ: Lời bài hát Lights (Single Version). Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẽ cảm xúc của riêng mình về bài hát này ở comment facebook hoặc phần bình luận phía bên dưới.Nội dung lời bài hát được thu thập và tổng hợp từ internet nên có thể xảy ra việc sai sót. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm về vấn đề sai sót thông tin.