Đào Vàng Online - Mới, Lạ, Hấp Dẫn Nhất Năm 2013
Đào Vàng Online nhanh tay làm giàu, nhận quà như những người thợ chuyên nghiệp.Sáng tác: đang cập nhật.
Nghe lời bài hát Cry
Lời bài hát Cry
I'll always rememberIt was late afternoon
It lasted forever
And ended too soon
You were all by yourself
Staring up at a dark gray sky
I was changed
In places no one would find
All your feelings so deep inside (deep inside)
It was then that I realized
That forever was in your eyes
The moment I saw you cry
The moment that I saw you cry
It was late in september
And I've seen you before (and you were)
You were always the cold one
But i was never that sure
You were all by yourself
Staring at a dark gray sky
I was changed
In places no one would find
All your feelings so deep inside (deep inside)
It was then that I realized
That forever was in your eyes
The moment I saw you cry
I wanted to hold you
i wanted to make it go away
I wanted to know you
I wanted to make your everything, all right....
I'll always remember...
It was late afternoon...
In places no one would find...
In places no one would find
All your feelings so deep inside (deep inside)
It was then that I realized
That forever was in your eyes
The moment I saw you cry
Nghe lời bài hát Cry


Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã xem Lời bài hát Cry trên lời bài hát hay
Lời bài hát được phân loại theo thể loại nhạc và sắp xếp theo chữ cái đầu của bài hát, bạn có thể truy cập nhanh đến một bài hát bất kỳ bằng cách click vào ký tự đầu tiên của tên bài hát trong các nhãn hoặc thông qua từng thể loại nhạc. Để thuận tiện hơn blogs cũng cung cấp chức năng tìm kiếm, bằng cách đánh tên bài hát hoặc theo kiểu như: Lời bài hát + tên bài hát. ví dụ: Lời bài hát Cry. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẽ cảm xúc của riêng mình về bài hát này ở comment facebook hoặc phần bình luận phía bên dưới.Nội dung lời bài hát được thu thập và tổng hợp từ internet nên có thể xảy ra việc sai sót. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm về vấn đề sai sót thông tin.