Đào Vàng Online - Mới, Lạ, Hấp Dẫn Nhất Năm 2013
Đào Vàng Online nhanh tay làm giàu, nhận quà như những người thợ chuyên nghiệp.Sáng tác: đang cập nhật.
Nghe lời bài hát Come & Get It
Lời bài hát Come & Get It
When you're ready come and get it (x2)
Na na na (x3)
When you're re-e-e-dy (x2)
When you're ready come and get it
Na na na (x3)
You ain’t gotta worry it’s an open invitation
I’ll be sittin’ right here real patient
All day all night I’ll be waitin’ standby
Can’t stop because I love it, hate the way I love you
All day all night maybe I’m addicted for life, no lie.
I’m not too shy to show I love you, I got no regrets.
I love you much to, much to hide you, this love ain’t finished yet. This love ain’t finished yet…
So baby whenever you’re ready…
[chorus]
W h you're ready come and get it (x2)
Na na na (x3)
When you're re-e-e-dy (x2)
When you're ready come and get it
Na na na (x3)
You got the kind of love that I want, let me get that.
And baby once I get it I’m yours no take backs.
I’m gon’ love you for life I ain’t leaving your side
Even if you knock it ain’t no way to stop it
Forever you’re mine baby I’m addicted no lie, no lie
I’m not too shy to show I love you, I got no regrets.
So baby whenever you’re ready…..
[chorus]
Wh you're ready come and get it (x2)
Na na na (x3)
When you're re-e-e-dy (x2)
When you're ready come and get it
Na na na (x3)
This love will be the death of me, but I know I’ll die happily
I’ll know I’ll know I’ll know
Because you love me so…Yeah!
[chorus]
Wh you ready come and get it
Na na na (x3)
When you're re-e-e-dy (x2)
When you're ready come and get it
Na na na (x3)
Nghe lời bài hát Come & Get It


Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã xem Lời bài hát Come & Get It trên lời bài hát hay
Lời bài hát được phân loại theo thể loại nhạc và sắp xếp theo chữ cái đầu của bài hát, bạn có thể truy cập nhanh đến một bài hát bất kỳ bằng cách click vào ký tự đầu tiên của tên bài hát trong các nhãn hoặc thông qua từng thể loại nhạc. Để thuận tiện hơn blogs cũng cung cấp chức năng tìm kiếm, bằng cách đánh tên bài hát hoặc theo kiểu như: Lời bài hát + tên bài hát. ví dụ: Lời bài hát Come & Get It. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẽ cảm xúc của riêng mình về bài hát này ở comment facebook hoặc phần bình luận phía bên dưới.Nội dung lời bài hát được thu thập và tổng hợp từ internet nên có thể xảy ra việc sai sót. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm về vấn đề sai sót thông tin.