Đào Vàng Online - Mới, Lạ, Hấp Dẫn Nhất Năm 2013
Đào Vàng Online nhanh tay làm giàu, nhận quà như những người thợ chuyên nghiệp.Sáng tác: đang cập nhật.
Nghe lời bài hát Memories Turn To Dust
Lời bài hát Memories Turn To Dust
I can feel your arms around meHave you forgotten who I am
Because your reflection still surrounds me
All the moments that we've shared
Sometimes I just sit and wonder
Can believe we've let it come this far
And erase it back, what could have been
But your already gone
I can still see your face
I can hear the way you tell me not to rush
Seems like yesterday
Now it's so hard to trust
When memory's turn to dust
I can't get rid of this strange feeling
Feels like your right here by my side
My heart is broken, never healing
I could just throw away our time
We we're so close
That I just can’t let go
Always together
Now I'm standing here alone
I can still see your face
I can hear the way you tell me not to rush
Seems like yesterday
Now it's so hard to trust
When memory's turn to dust
I can still see your face
I can hear the way you tell me not to rush
Seems like yesterday
Now it's so hard to trust
When memory's turn to dust
I can still see your face
I can hear the way you tell me not to rush
It seems like yesterday
Now it's so hard to trust
When memory turn to dust
Nghe lời bài hát Memories Turn To Dust


Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã xem Lời bài hát Memories Turn To Dust trên lời bài hát hay
Lời bài hát được phân loại theo thể loại nhạc và sắp xếp theo chữ cái đầu của bài hát, bạn có thể truy cập nhanh đến một bài hát bất kỳ bằng cách click vào ký tự đầu tiên của tên bài hát trong các nhãn hoặc thông qua từng thể loại nhạc. Để thuận tiện hơn blogs cũng cung cấp chức năng tìm kiếm, bằng cách đánh tên bài hát hoặc theo kiểu như: Lời bài hát + tên bài hát. ví dụ: Lời bài hát Memories Turn To Dust. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẽ cảm xúc của riêng mình về bài hát này ở comment facebook hoặc phần bình luận phía bên dưới.Nội dung lời bài hát được thu thập và tổng hợp từ internet nên có thể xảy ra việc sai sót. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm về vấn đề sai sót thông tin.